Monday, July 19, 2010

basang-basa sa ULAN!!!

Kaasar naman oh,.. pagtapos ng workshop edi syempre uwian na.. Umulan ba naman bigla?! Syempre ladies first kaya ayun, inuna na ni kuya Manuel yung mga babae at sinabay pauwi ng permanent.. andaya..
Pero bigla kong naisip,.. ano kaya kung ako yung nasa kotse? presko at tuyo? tapos yung babaeng nagpapasaya saken ang basa at giniginaw.. oo nga! Salamat kay kuya Manuel at inuna nya ang mga babae. Biglang gumaan pakiramdam ko nung maisip ko na nasa magandang kalagayan si happiness.. :P
Kaya yung mga kasama ko noong gabi na yun at basang-basa din, okey lang yun.. paka-gentlemen na rin kayo.. share ko lang. Kayo rin share nyo mga experience nyo. Kahit english barok. Ako nga tagalog mode muna ee.. ang importante ay laman ng blog. O, pano? lilo muna.. follow my next blog a.. :)

2 comments:

  1. .. yup, tama yung ginawa mo tol, be gentlemen sa mga babae,..

    ReplyDelete
  2. yabang nakagawa na sya agad ..!!
    ui makakasama na sya sa camp ..!!
    nice.2 ang ganda ..!!

    ReplyDelete