Friday, August 20, 2010

The photographer's apprentice












mga larawang kuha sa ulingan dumpsite.
adventure to, together with sir. Bobot, his students, kuya VJ, and friends..




Astiigggg!!!! First time ko sa ulingan at kasama ko si sir. Bobot together with the professional's students. Kung nandun ka malamang mag-aamoy sagad ka din. Pero in fairness ha.. ang saya. At si sir. Bobot makikita mo talaga ang pagka-professional nya. Sinuong ang usok at putik para makakuha ng mga astig na larawan. Talagang hinangaan ko siya dito. Pero papahuli ba naman ako? syempre meron din ako ng mga astig na kuhang sariling akin.. ayan ang ilan.. Nagustuhan ni sir. Bobot yan kaya alam kong maganda. Marami din akong natutuhan tungkol sa mga pinag-dadaanan ng mga photographer kapag gagawa sila ng mga larawang sadyang buhay kahit hindi gumagalaw. Inaasahan ko na marami pa akong adventure kasama ang mga kaibigan ko..

No comments:

Post a Comment